Thông tin truyện

Cô Dâu Gả Thay: Lão Đại, Anh Nhẹ Chút

Cô Dâu Gả Thay: Lão Đại, Anh Nhẹ Chút
Nguồn: Noveltoon
Trạng thái: Đang ra
Đánh giá: 10.0/10 từ 3 lượt
Giới thiệu

Lâm Quân Nhi vốn nên là đại tiểu thư cao quý, hưởng thụ giàu sang, yêu thương từ gia đình, nhưng mà mệnh số an bài, thầy tướng nói cô khắc thân nhân, khắc Lâm gia, khiến cho chính cha mẹ ruột cũng lạnh nhạt với cô, không ai ưa cô, từ nhỏ đã bị đưa đi, mãi tới khi em gái cô Lâm Tuệ Y sinh ra cô mới được đón về,

Lâm Quân Nhi trưởng thành, hiểu rõ mọi thứ, cũng chỉ có thể chấp nhận điều mọi người nói và tin tưởng như vậy, dù sao lúc cô sinh ra, bản thân bị mù không nói, cha mẹ cũng gặp bất trắc, Lâm gia chao đảo đây là sự thật. Em gái cô sinh ra, mọi thứ đều thuận lợi, phát triển, đây cũng là sự thật.

Cô không được như em gái mình, vừa xinh xắn,đáng yêu, lại còn có người yêu Lâu Hàn Nghi tình cảm sâu đậm, cô thì chẳng có gì, ngoài việc thành tích học tập cực tốt, tính tình tốt, à, còn có cô em gái cũng quý mến mình nữa.

Cảnh Vân Trạch từ nhỏ không thích kinh doanh nhưng anh yêu quyền thế, sau khi tranh cãi với gia đình một trận lớn thì anh đã rời khỏi nhà họ Cảnh, nhưng anh đa mưu túc trí, rời khỏi Cảnh gia nhưng vẫn làm nên nghiệp lớn. Một mình dựng lên một bang phái tên là Long Nhuệ, là bang phái mạnh nhất hắc đạo.

Danh sách chương

Bình luận truyện