Thông tin truyện

Giáo Thảo Cùng Phòng Không Đúng Lắm

Giáo Thảo Cùng Phòng Không Đúng Lắm

Thể loại: , ,

Nguồn: Muahoamaino.wordpress.com
Trạng thái: Đang ra
Đánh giá: 10.0/10 từ 1 lượt
Thể loại: Thanh xuân vườn trường, duyên trời tác hợp, ngọt sủng, công hướng ngoại dương quang phúc hắc x thụ mỹ nhân ngoan ngoãn tài hoa hơn người
Chuyển ngữ: diuisca
Thiết kế bìa: Vườn Hồng Hạc
Tình trạng bản gốc: Đang ra

Văn án

Hệ thảo cùng giáo thảo của Đại học A, cả hai đều là nam thần, lại còn là bạn cùng kí túc xá.

Khương Duật Bạch là nam thần của hệ Mỹ thuật, không chỉ dáng vẻ phong nhã, mà còn có tài hoa, là một mỹ nhân với đôi tay thon dài tuyệt đẹp như một kiệt tác nghệ thuật.

Vào năm hai, Khương Duật Bạch vào ở kí túc xá hệ Tài chính 611, gặp giáo thảo Lục Cẩm Duyên, hai người thành bạn cùng phòng của nhau

Lục Cẩm Duyên thân cao mét chín, cơ bụng tám múi, vòng eo nam tính, là mẫu hình được giới gay yêu thích, vì không chịu nổi sự quấy rối của họ nên bèn phải đổi chữ ký trong vòng bạn bè thành: “Trai thẳng, đừng hẹn”.

Lúc mới chuyển vào ký túc xá, Lục Cẩm Duyên đang ở trần nửa người trên, để lộ cơ bụng rắn chắc, Khương Duật Bạch liếc nhìn, rụt rè mở to hai mắt.

3e45c23a201

Có một mỹ nhân khoa Mỹ Thuật vừa mới chuyển đến ký túc xá 611, Lục Cẩm Duyên chủ động nhiệt tình giúp đỡ bạn cùng phòng hòa nhập với tập thể.

Cho đến một hôm, Khương Duật Bạch ở ký túc xá một mình mở phim heo xem, bị Lục Cẩm Duyên quên đồ về lấy bắt gặp tại chỗ.

Khương Duật Bạch: “…”

Lục Cẩm Duyên bắt đầu thu liễm, tắm rửa thì đóng chặt cửa, ban ngày thì mặc đồ kín kẽ, lỡ đụng phải nhau một cái cũng vội vàng tránh né như giật điện.

Khương Duật Bạch hơi mất mát, vì để giảm bớt sự lúng túng, đành gạt hắn rằng: “Cậu không cần lo đâu, thật ra tôi có bạn trai rồi.”

Lục Cẩm Duyên: “?”

Phúc lợi của Khương Duật Bạch đến rồi đây, giáo thảo chơi bóng rổ khoe cơ bụng, tắm rửa chẳng thèm lau khô đã đi ra, không có việc gì cũng khoác vai bá cổ ôm ôm ấp ấp cậu, đêm xuống còn cố gắng chen chúc chật chội một giường với cậu.

Khương Duật Bạch: Trai thẳng đều ở chung với bạn bè như thế này hả?

Sau này nữa, Lục Cẩm Duyên làm quan hưởng lộc vua, ở chùa ăn lộc Phật, giọng điệu chua chát đuổi cùng giết tận: “Bạn trai cũ em lợi hại hay anh lợi hại?”

Khương Duật Bạch: “Anh… Chỉ có anh thôi…”

Bình luận truyện