1000 Tiếng Yêu

Chương 24



Buổi tiệc của thiếu gia nhà họ Cao cuối cùng cũng diễn ra.

Cả giới truyền thông đang tranh nhau trực chờ trước dinh thự với mong muốn có thể lấy được nhiều thông tin có giá trị, chụp được những bức ảnh về những nhân vật nổi tiếng. Chen lấn nhau, tranh giành nhau khiến mọi thứ diễn ra hỗn tạp và náo loạn.

- Mọi thứ đã được chuẩn bị kĩ càng chưa vậy?

Những bức đi từ những phía cầu thang làm ai ai cũng bất giác quay lại nhìn và thấy được một bóng hồng tuyệt mĩ. Đó chính là chị của Cao Tuấn Vỹ - Cao Trang Lâm cũng chính là người vừa mới bị hủy đính hôn với tổng giám đốc Hoàng Quân.

Nghe được lời đó, quản gia liền đi lại và nhẹ nhàng nói

- Mọi việc đang diễn ra theo đúng dự định ạ. Tiệc sẽ tổ chức như kế hoach.

Nhận được câu trả lời như mình trong đợi, Tranh Lâm nở nụ cười vui vẻ. Chính nụ cười ấy khiến vẻ quyến rủ của cô tăng lên rất nhiều, thu hút bao ánh mắt ngắm nhìn.

- Được rồi, quay lại làm việc đi.

Mọi người lại tiếp tục hoàn thành công việc của mình. Ai ai cũng đã mệt nhoài trong những mớ việc làm to lớn này nhưng chẳng một người nào dám lên tiếng bởi họ sợ khi nói ra đến cái mạng của mình cũng không giữ được.

Nghe người đời đồn, tiểu thư Trang Lâm tính tình rất kì cục và đáng ghét, ỷ mình có quyền thế sống trong nhung lụa nên tùng ý ức hiếp người khác, lên mặt dạy đời khi chính mình kiến thức còn quá nông cạn.

…..

Chẳng một tiếng gõ cửa, Trang Lâm liền đẩy cửa đi vào, mặc kệ người bên trong không yêu thích chúng nào

- Chị lại làm cái gì vậy? Đến đây có chuyện gì?

Thấy cảm xúc của em trai không vui cô nàng bất giác đi lại phía ấy và muốn ngồi lên đùi em mình. Nhưng Tuấn Vỹ liền né ra xa và quát lớn:

- Chị điên à? Tôi không muốn điên điên khùng khùng cùng chị. Hiểu chứ?

Nghe được những lời đó, cô nàng chẳng chán ghét hay buồn lặng mà ngược lại cười lớn

- Em của chị lại không muốn dỗ dành chị nữa à?

Nói xong xoay xoay bộ ngực của mình đang trong chiếc váy đỏ mỏng manh. Nhìn khiến người khác thấy được ánh mặt không có phần đúng đắn của cô nàng dành cho em mình. Sự khao khát chiếm hữu? Đúng, chính là khao khát chiếm hữu. Cô nàng luôn muốn em mình phải phục tùng mọi thứ cho mình như lúc nhỏ. Nhưng giờ có vẻ cậu nhóc ngày nào đã không muốn nữa rồi.

- Cút xa tôi. Đừng nghĩ tôi không dám đánh chị. Đừng quá đòi hỏi và tham lam vì chị sẽ thấy được kết cục thảm hại của mình.

- Hahahaha! Tham lam? Thảm hại? Hahaha!

Càng nhìn cô ấy khiến đôi mắt của Tuấn Vỹ căm hận và ghét cay ghét đắng tận cùng. Bởi người chị này đã quá mức tham vọng, muốn có được nhiều thứ kể cả tình yêu của em trai ruột của mình.

Chẳng quan tâm đến điều đó nữa, anh bỏ mặc và rời đi khỏi căn phòng ngột ngạt này.

……..

- Đã tìm hiểu được An Nhi đi du lịch ở đâu chưa?

Nghe vậy, A Hào thư kí đắc lực của Hoàng Minh lên tiếng đáp

- Đến tiểu bang ONTARIO ạ. Trưa hôm nay tiểu thư An Nhi đã rời đi.

Đáp án đã có, anh liền thở phào nhẹ nhõm. Anh rất sợ An Nhi sẽ phát hiện ra việc anh nói dối cô ấy quay trở lại Hồng Châu. Bởi có lần, An Nhi đã nhắc với anh rằng “Bao giờ anh quay lại Hồng Châu nhớ nói em với nhé. Em sẽ đi cùng.” Nhưng lần này anh đã thất hứa thậm chí còn lừa gạt cô ấy. Vì anh lo rằng, cô ấy chưa chuẩn bị tâm lí đủ để trở về nơi đây. Cùng với đó, anh lo rằng cô ấy sẽ xem được tin tức của bữa tiệc này. Nên anh đang phân vân trong áp lực do chính anh tạo ra.

Trằn trọc suy nghĩ, vò đầu bức tóc để tìm đáp án thích hợp thì thời gian tham gia yến tiệc đã đến. Anh lười biếng ngồi dậy rồi sau đó đi về phía nhà tắm.

Mọi thứ được anh chuẩn bị tươm tấp. Khoác trên mình là chiếc áo somi đen kết hợp bên ngoài là chiếc áo vest không dùng cà vạt bởi anh cũng chẳng quá quan trọng với buổi tiệc này. Điều anh đến đây, chẳng phải vì muốn tham dự nó mà để gặp một người.

Đôi mắt anh nhìn về phía gương trước mắt càng uy lực và tỏ ra sát khí rất nhiều. Trông chẳng còn vẻ nhẹ nhàng, ngại ngùng và hiền lành khi bên An Nhi mà thay vào đó là một loại nguy hiểm đang cận kề.

…….

Dinh thư ở trung tâm thành phố đã bật lên những ngọn đèn lung linh, ánh sáng ấy rất lớn đủ để khiến người khác quên đi ánh trăng phía xa bầu trời. Những vì sao nhỏ bé đang khao khát chiếu sáng lại bị những thiết bị hiện đại này làm lu mờ đi. Tiếng nhạc vang lên đó là những điệu hát gây náo nhiệt và kích thích các tế bào trong

cơ thể nhảy nhót khiến nhiều cặp đôi đã trao nhau những giai điệu nồng cháy, họ quên đi tiếng ồn ào của xe cộ, chẳng còn nghe thấy tiếng gió của tự nhiên. Mọi thứ ấy đã bị âm nhạc với volum lớn lấn át. Khiến không khí sôi nổi và nhộn nhịp rất nhiều.

Những ảnh hậu, ảnh đế với tên tuổi lớn trong làng giải trí cũng đã đến, những doanh nhân khét tiếng ở thành phố Hồng Châu cũng đã xuất hiện và còn rất nhiều người đỉnh cao khác cũng có mặt. Họ đến đây đều mang trên mặt những nụ cười vui vẻ nhưng ẩn sâu trong đó là những tham vọng, lợi ích riêng của mình.

Gia đình nhà Cao đang háo hức chào đón những quan khách đến với buổi yến tiệc này. Ai ai cũng trên tay mình mang ly rượu với nhãn hiệu cao cấp, những món ăn được phục vụ lên đầy ấp những gia vị đắt đỏ, cao sang mĩ vị. Khiến mọi người nhìn vào đã thấy được sự giàu có của gia đình này.

- Cảm ơn các ngài đã đến.

- Rất hân hạnh được đón tiếp người.

- Chúng tôi rất vui vì vinh dự đón tiếp người.

….

Và trong lúc hăng say chào hỏi, thì người đàn ông Cao Trang Lâm mong chờ cũng đã xuất hiện.

Hoàng Quân, hôm nay anh ấy trong lịch lãm và cuốn hút rất nhiều. Đặc biệt, thần thái lạnh lùng ấy luôn làm người ta khao khát chiếm được.

Không đợi gia đình chào đón, Trang Lâm đi lên phía trước và nói:

- Hoàng Quân, thật vinh hạnh cho em có thể đón tiếp anh.

Nói xong, đôi bàn tay trắng trẻo ấy xèo ra trước mặt anh. Như nhắc anh rằng phải nắm lấy nếu không muốn mọi chuyện có kết cục xấu đi. Bât giác nhớ đến lời ông Tuấn Vũ nói, anh chẳng còn cách nào khác mà làm theo. Đối với anh lùi bước trước cũng là cách tiếp lên đánh địch.

Tất cả những người đến đây, khi thấy Hoàng Quân xuất hiện liền bất ngờ không thôi. Đã lâu lắm rồi tổng giám đốc Hoàn Châu mới quay lại những buổi tiệc như thế này. Đặc biệt, cách anh và người con gái ấy nắm tay càng thu hút đông đảo những con mắt tò mò chiêm nghiệm.

Chẳng quan tâm đến những điều đó, anh đi đến phía bàn và lựa cho mình ly Whisky định đưa lên miệng uống thì nghe thấy tiếng hò reo của mọi người. Bất giác, anh quay lên và thấy.